[รีวิว:เที่ยวจีน] Zhangjiajie On Tour ตอนที่ 5 : ฉางซา เกาะส้ม ถนนคนเดินหวงซิงหลู่ [5วัน 4คืน]

หลังจากเดินทางจากจางเจียเจี้ยมาถึงเมืองฉางซา พวกเราก็แวะทานอาหารเย็นกัน

และมาเข้าพักที่โรงแรมที่เดียวกับวันแรก
หลังจากเก็บของเข้าห้องแล้วพวกเราได้ออกไปเดินเล่นแถวโรงแรม กินเกี๊ยวน้ำ และซื้อน้ำขนมกลับมาทาน
ในตอนเช้าหลังจากทานอาหารที่โรงแรมเสร็จ พวกเราก็ไปยังเกาะสวนส้ม
เกาะส้ม เป็นสวนสาธารณะกลางแม่น้ำที่ใหญ่ ตั้งอยู่กลางเมืองฉางซา มีความยาวกว่า 5 กิโลเมตร เมื่อเข้ามาถึงเราจะได้ขึ้นรถรางลายน่ารักนี้ชมเกาะ

พอลงจากรถราง ก็เจอหินแกะสลักรูปหน้าของท่านประธานเหมาเจ๋อตุง สมัยเมื่ออายุ 35 ปี ขนาดใหญ่มาก ซึ่งเป็นจุดเด่นของที่นี่
ระหว่างนี้ไกด์ก็จะให้พวกเราเที่ยวอย่างอิสระในสวนนี้
หลังจากออกจากเกาะส้มแล้วก็ไปทานอาหารกลางวันกันต่อ
หลังจากนั้น พวกเราก็ไปชอปปิ้งกันที่ ถนนคนเดินหวงซิงหลู่

จนถึงช่วงเย็นๆ พวกเราก็ขึ้นรถกลับสนามบินและทานอาหารเย็นที่สนามบิน
และก็ขึ้นเครื่องของไทยไมล์กลับสู่ประเทศไทย

จบแล้วสำหรับทริป Zhangjiajie On Tour 5 วัน 4 คืน ซึ่งเป็นทริปแรกในการเที่ยวจีนของพวกเรา เรียกได้ว่าพวกเราค่อนข้างประทับใจมาก จนทำให้พวกเราได้ศึกษาที่เที่ยวอื่นๆในจีนเพื่อเป็นต่อๆไปอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจทริปท่องเที่ยวอื่นๆ ของพวกเราสามารถติดตามได้ที่ Bloger : Take 4 Travel หรือ Facebook Page : เที่ยวเรื่อยเปื่อย ได้เลยค่ะ

------------------------------------------------------------------------------------------------
Zhangjiajie On Tour  [5วัน 4คืน]
ตอนที่ 1 : กรุงเทพฯ - เมืองโบราณเฟิ่งหวง เมืองโบราณริมแม่น้ำสุดคลาสสิค
ตอนที่ 2 : จางเจียเจี้ย ขึ้นเขาเทียนเหมินซานด้วยกระเช้าที่ยาวที่สุดในโลก
ตอนที่ 3 : จางเจียเจี้ย เขาเทียนจื่อซานตามรอยอวตาร ลิฟท์แก้วไป่หลง
ตอนที่ 4 : จางเจียเจี้ย เดินสะพานแก้ว ชมภาพวาดทราย